Tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường: Hút cát để tìm xác chị Huyền

author 14:38 04/12/2013

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, GS.TS Phan Văn Quýnh (nguyên là giảng viên cao cấp trường ĐHQG chuyên ngành tìm kiếm) cho biết: Có lẽ cách tốt nhất hiện giờ nên dùng biện pháp khoan địa tầng, lấy mẫu đất để đưa vào phân tích vì theo vị Giáo sư này xác chị Huyền rất có thể đã bị phân rửa vào đất.

“Hôm nay, 4/12, bắt đầu làm lễ từ 10h 10 phút và công việc tìm kiếm sẽ từ 2h chiều đến hết ngày hôm nay bằng phương pháp hút cát, hy vọng sẽ có khả năng tìm thấy thi thể cô Huyền…” ông Phạm Đức Quang (Cậu ruột anh Huy- chồng chị Huyền) chia sẻ.

Tìm thấy xác chị Huyền

Gian nan tìm xác chị Huyền. Ảnh: Hoàng Giáp

Trước đó, sau một ngày với sự nỗ lực tìm kiếm của các nhà khoa học không hiệu quả, sáng ngày hôm nay phía người nhà gia đình chị Huyền cho hay: Gia đình trước đó đã nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ hai vợ chồng của một nhà ngoại cảm sống ở khu vực bãi Phúc Tân (thuộc khu vực gần cầu Thanh Trì) giúp làm lễ và sẽ hỗ trợ gia đình thêm kinh phí cho tầu hút cát là 5 triệu để gia đình tìm kiếm thi thể chị Huyền.

 

 

Theo đó công tác tìm kiếm sẽ bắt đầu vào khoảng 2h chiều cùng ngày cho đến hết buổi. Ông Quang cho biết: Phía gia đình và người thân trước đó đã nhận được lời khuyên về việc nên đắp một chiếc mộ không rồi tiến hành làm lễ nhập mộ cho cô Huyền, tuy nhiên phía gia đình vẫn quyết tâm tìm kiếm. 

Cũng theo ông Quang: Gia đình đang chuẩn bị cho lễ tang 49 ngày vào hôm 7/12 và nếu mọi nỗ lực tìm kiếm tiếp theo vẫn không có kết quả, phía bên gia đình sẽ vẫn làm lễ tại nhà tang lễ Thanh Nhàn.

Ở cách nhìn của nhà khoa học, GS.TS Phan Văn Quýnh (nguyên là giảng viên cao cấp trường ĐHQG chuyên ngành tìm kiếm) cho biết: Có lẽ cách tốt nhất hiện giờ nên dùng biện pháp khoan địa tầng, lấy mẫu đất để đưa vào phân tích vì theo vị Giáo sư này thi thể chị Huyền rất có thể đã bị phân rửa vào đất. Theo ông cách hút cát để tìm kiếm thi thể nạn nhân cũng là một biện pháp có khả thi.

 

 

Hoàng Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang